วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

สิงคโปร์ฟลายเยอร์ - Singapore Flyer

สิงคโปร์ฟลายเยอร์ - Singapore Flyer

สถานที่ท่องเที่ยงสิงคโปร์
Singapore Flyer
     สิงคโปร์ฟลายเออร์ (Singapore Flyer) ถือว่าเป็นชิงช้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีความสูง 165 เมตร ซึ่งสูงกว่าชิงช้าของลอนดอนอายถึง 30 เมตรเลยทีเดียว เมื่อมองวิวจากด้านบนคุณจะสามารถเห็นทัศนียภาพอันงดงามของสิงคโปร์ และบริเวณศูนย์กลางการค้าย่านมารีน่า ซึ่งสามารถมองไปรอบๆได้ทั่วทิศ 360 องศา

     สิงคโปร์ฟลายเออร์ (Singapore Flyer) ถูกออกแบบเป็นแคปซูลรูปทรงกระบอกมีกระจกช่วยปกป้องรังสี UV ได้ ดังนั้นผู้เยี่ยมชมสามารถมองเห็นวิวของเมืองสิงค์โปร์ได้ไกลสุดลูกหูลูกตาแล้วยังมองเห็นวิวที่อยู่ด้านล่างได้อีกด้วย แต่ละแคปซูลจะมีแอร์ปรับอากาศทำให้รู้สึกเย็นสบายพอเหมาะกับพื้นที่ 28 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังมีม้านั่งเล็กๆ ไว้สำหรับคนที่มีความกล้าน้อยให้ได้เพลิดเพลินไปกับการชมวิวพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยไม่ต้องกังวลและการหมุนแต่ละรอบใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง แต่ละแคปซูลจุคนได้ 28 คน นอกจากนี้ยังมีเสียงบรรยายมุมมองทัศนียภาพต่างๆ ที่คุณมองเห็นได้รอบทิศ

   หากคุณได้มาเที่ยวสิงคโปร์ต้องลองนั่งชิงช้าสวรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกสักครั้ง ดูทัศนียภาพของสิงคโปร์ในมุมมองที่แตกต่างและสวยกว่า ด้วยสิงคโปร์ฟลายเออร์ (Singapore Flyer) นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น