วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

สวนสัตว์สิงคโปร์ -Singapore Zoo

สวนสัตว์สิงคโปร์ -Singapore Zoo

สถานที่ท่องเที่ยวสิงคโปร์
Singapore Zoo
     Singapore Zoo เป็นที่ยอมรับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของประเทศสิงคโปร์ ซึ่งในสวนสัตว์นี้ได้มีการรวมสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมมากถึง ประมาณ 2,500 สายพันธ์ รวมถึงนกและสัตว์เลื่อยคลานต่างๆ ที่สวนสัตว์นี้ได้ออกแบบให้มีลักษณะที่เหมาะสมกับสัตว์ต่างๆ ได้อาศัยเสมือนอยู่ในป่าจริงๆ

สถานที่ท่องเที่ยวสิงคโปร์
Singapore Zoo
     Singapore Zoo ได้รวบรวมสัตว์มาจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นทางทวีป Australia, Africa หรือแถบ The Artic Cicle ก็ตาม เราจะสามารถชมจิงโจ้สีเทา ได้เหมือนที่ประเทศ ออสเตรเลีย หรือสามารถให้อาหารสัตว์ได้ ตามช่วงเวลาที่ทางสวนสัตว์กำหนดอีกด้วย

     อีกทั้งยังมีการจัดแสดงสัตว์ต่างๆ เช่น The Magnificent African lions ที่เป็นการแสดงของสิงโต แอฟริกา เป็นต้น แน่นอนว่าในสวนสัตว์ก็จะเต็มไปด้วยร้านค้า อาหารคาวหวานต่างๆ ที่มีไว้บริการให้สามารถซื้อได้อย่างสะดวก ระหว่างการชมแสดงต่างๆ

สถานที่ท่องเที่ยวสิงคโปร์
Singapore Zoo
     สวนสัตว์ Singapore Zoo ยังคงมีกิจกรรมเอาใจให้กับนักท่องเที่ยวเรื่อยๆ  ไม่ซ้ำกัน เช่น หากในวันที่คุณมาเที่ยวในสวนสัตว์นั้น เพียงคุณแสดงบัตรว่าคุณเกิดวันนี้ คุณอาจจะสามารถเข้าชมฟรีตลอดทั้งงาน ซึ่งปกติจะมีค่าการเข้าชม ตามกำหนด ซึ่งนี้เป็นเพียงเล็กๆ น้อยๆ ในการใส่ใจนักท่องเที่ยวนั้นเองครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น